Làm thế nào để phát hiện bạn trai lén lút sau lưng mình

Phần 1

Bạn trai cũ của tôi quả thực là một người vừa có ngoại hình, vừa có học thức đồng thời, mức thu nhập cũng rất cao. Câu chuyện bắt đầu vào năm đầu tiên khi chúng tôi vừa ra trường, anh ấy được chọn vào làm tại một doanh nghiệp lớn trong nước. Điều này một phần bởi chú ruột của anh ấy đề xuất và phần còn lại là sự chuyên nghiệp của anh ấy. Cho nên, có thể nói anh ta có một tương lai cực kỳ sáng lạn
Cho đến thời điểm đó, bọn tôi bên nhau đã hơn hai năm. Nói chung, trong mối quan hệ này vốn dĩ rất hòa thuận, yên bình. Chỉ ngoại trừ một việc – anh ấy không thành thật cho lắm
Nhiều người hỏi tôi, làm sao có thể nhận biết được điều này? Có lẽ chính là câu chuyện ở dưới đây
Khi chúng tôi còn bên nhau, quả thật không có gì quá to tát xảy ra. Nhìn chung, cả tam quan lẫn sở thích, chúng tôi đều hoàn toàn hòa hợp. Bọn tôi thường xuyên đi du lịch theo đoàn, có lần còn lên Ngũ Linh Sơn để thăm những ngọn núi nổi tiếng, lại có lần, chúng tôi tranh thủ mùa mưa để chèo thuyền cùng nhau. Cả hai đều đã đi đến bước gặp cha mẹ, hiếu thuận hai bên và dành sự tôn trọng cho nhau. Có thể nói, đây là tình yêu mà bà con, hàng xóm láng giềng đều dành lời chúc phúc. Chỉ cần đợi một khoảng thời gian nữa, ngày lành tháng tốt, chúng tôi sẽ nâng ly rượu mừng của hôn nhân.
Tuy nhiên, khi không ở cạnh bên nhau, anh ta lại bày ra rất nhiều chiêu trò.
Tôi biết rằng, anh ấy có thói quen thường xuyên sử dụng ứng dụng hẹn hò khác giới để gặp những người khác. Tôi luôn tự an ủi mình bằng nhiều lý do khác nhau, bởi vì tôi cảm thấy anh ấy luôn hối lỗi và nhận sai
Trước khi xảy ra sự việc, chúng tôi vẫn chưa xảy ra trực tiếp vấn đề gì, chính vì thế quả thật tôi khó mở lời để trao đổi trực tiếp về nó. Cho đến khi, chuyện này cũng tới rồi
Vào một ngày thứ 6 nào đó, anh ta nói rằng mình cần phải đi một tỉnh khác để tham gia cuộc họp. Anh ấy sẽ đến đó sau khi kết thúc buổi làm của thứ 6 vì cuộc họp đã lên lịch vào sáng thứ 7. Anh ấy đã lên tàu vào 6h chiều và dĩ nhiên, tôi không suy nghĩ quá nhiều bởi nó có thể chỉ là chuyến công tác đơn giản. Lúc bắt đầu đi, anh ấy có chụp màn hình điện thoại anh đã mua vé tàu. Không hiểu vì đâu, tôi dần chú ý vào phần trăm pin điện thoại – 60%
Quả thực, để đến nơi, tàu cao tốc cần chạy 1 tiếng rưỡi nghĩa là sẽ đến nơi vào lúc 8h tối. Anh nhắn cho tôi một tin ngắn gọn về việc đến khách sạn an toàn. Sau đó, lại lấy lý do điện thoại không còn nhiều pin để kết thúc. Vì sự tin tưởng, tôi cũng không hỏi gì thêm.
Sau khi nhắn với anh, tôi vẫn bắt đầu làm việc như thường lệ, sau đó nhắn cho anh cái tin chúc ngủ ngon vào khoảng 11h tối. Khác với mọi ngày, đợi mãi anh vẫn chưa nhắn lại.
Điều này phần nào làm lòng tôi gợn sóng, sự khó hiểu đến từ việc anh ấy chưa bao giờ làm việc vào khoảng thời gian này. Tuy nhiên, tôi vẫn tự nghĩ rằng có lẽ anh ấy đang tắm hoặc mệt quá mà ngủ thiếp đi không kịp nói với tôi câu nào.
Cả đêm đó, tôi ngủ mà không hề suy nghĩ gì nhiều. Tuy nhiên, sau khi mở mắt vào 7h sáng, thấy tin nhắn anh gửi vào lúc 2h rưỡi. Quả thực, tôi không thấy tin nhắn trong suốt thời gian tôi tắm và bước vào giấc ngủ. Nhắn lại cho anh một tin để hỏi rằng anh ta đã mua vé về chưa, anh lại chụp màn hình gửi tôi về chiếc vé. Đương nhiên, phần trăm pin trong điện thoại là 22%.
Nhớ lại trước đây, anh ấy thường xuyên nói rằng điện thoại di động của mình luôn dễ hao pin. Cho nên ngay khi anh rời tàu vào hôm qua, cho đến tận hôm nay, mức pin dao động trong khoảng từ 60% đến 22%, có vẻ như, anh ấy thực sự không sạc vào tối hôm qua. Điều này khác lạ với bình thường bởi anh ấy luôn là người lo lắng cho di động, có thói quen sạc pin trước khi đi ngủ.
Sự khó hiểu càng rõ hơn khi anh ấy nhắn nói rằng mình rất buồn ngủ, gửi tôi tin nhắn kèm các icon về điều này. Nó giống như anh ta cả đêm không ngủ và đến tận sáng vẫn còn thức.
Tôi linh cảm có chuyện gì đó xảy ra bởi anh ấy không phải người có thói quen thức dậy vào nửa đêm. Chắc chắn nếu có lỡ thức dậy vào nửa đêm, anh ta vẫn sẽ tiếp tục ngủ tiếp thay vì cầm điện thoại.
Không phải bất kì ai đi họp cũng sẽ ăn tối, sau đó đi nghỉ sớm hay sao? Hầu như khi các cuộc họp xảy ra, chúng ta thường không sinh hoạt nhiều vào ngay đêm hôm đó.
Chính vì thế, kết luận rằng sau khi rời tàu cao tốc vào hôm qua, có lẽ đã có một số chuyện bận rộn xảy ra khiến anh ta không có thời gian sạc điện thoại của mình.
Sự hoài nghi đã dần lớn lên khi 60 trở thành 22. Chắc chắn sẽ có 2 khả năng xảy ra. Thứ nhất, anh ấy bận điều gì đó nên không để ý đến điện thoại. Thứ hai, anh ấy không sử dụng điện thoại trong suốt thời gian ở tỉnh. Đương nhiên, tôi tin tưởng lý do thứ hai hơn.
Tôi không muốn bị giam mình trong sự hoài nghi, nhưng tôi cũng không muốn cứ dồn ép mà hỏi anh ta. Chính vì thế, tôi quyết tâm sẽ tự mình tìm ra chân tướng.

Phần 2

Vào cuối tuần, tôi hoàn toàn rảnh rỗi, đây quả thực là thời điểm thích hợp để tìm hiểu mọi chuyện. Bật máy tính, kiểm tra các cập nhập vào trang mạng xã hội của anh ta. Khoảnh khắc cùng bạn bè vẫn không có gì nổi bật, hoàn toàn không có cập nhập mới. Weibo cũng đã bị bỏ rơi không ngó ngàng trong vòng 3 năm. Qzone cũng từ lâu không truy cập, chính vì thế tôi không thể bắt đầu việc đăng nhập.
Tuy nhiên, sau đó tôi quyết định sẽ tìm hiểu rõ hơn về Zhihu của anh ấy. Nhấp vào hình đại diện, trang cá nhân vẫn như cũ, không có cập nhập mới. Nhưng quả thật, tôi cảm giác được điều gì đó khá bất thường.
Số người theo dõi của anh ấy tăng lên 1 và đương nhiên, số người đang theo dõi anh ấy cũng tăng lên 1. Nhưng tìm kiếm cả buổi, tôi vẫn không thấy ID của bất kì người con trai nào lạ. Tuy nhiên, khi trượt xuống tới gần cuối, tôi lại phát hiện một tài khoản nữ với ảnh đại diện là hình tự chụp.
Linh cảm được điều gì đó, có lẽ mối quan hệ này đã phát sinh vào thời điểm giần đây thôi. Anh ta và cô gái này thực sự đã theo dõi nhau trong một thời gian, tuy nhiên anh ấy đã giấu thông tin về cô gái này một cách kín kẽ.
Bởi vì chúng tôi đều có thói quen chỉ cần nhìn thấy nhau sẽ biết đối phương đang làm gì, chính vì thế anh ta đã giấu tôi về chuyện này. Có thể nói, nếu chẳng may tôi không chú ý về những con số được thay đổi, tôi rất khó để phát hiện ra chuyện này.
Chúng ta đều biết rằng, mỗi người dùng đều có một số lượng người theo dõi nhất định. Thứ nhất chính là hai bên quen biết nhau, thứ 2 chắc chắn là do người kia có nhiều hoạt động thú vị. Tuy nhiên với Zhihu thô sơ của anh ta, quả thật chẳng có gì để thu hút người khác.
Lúc này, tôi phần nào đoán ra được sự phát triển thú vị giữa 2 người. Chính vì thế, tôi quyết tâm tìm hiểu xem người con gái kia rốt cuộc là như thế nào.
Tôi đã nhấp vào ảnh hồ sơ của cô ấy. Tên người dùng cũng gần giống cách đặt tên của tôi. Hồ sơ đơn giản đề cập qua nghề nghiệp. Ảnh hồ sơ là ảnh tự chụp với các phụ kiện tai mèo và mũi gấu. Cô ấy có hơn 70 người dùng theo dõi, hai trong số đó được cô ấy theo dõi lại, bao gồm bạn trai của tôi. Mọi hoạt động được đăng lên đều nằm trong khoảng thời gian 3 tháng gần đây, những tháng trước đều có bình luận khá ít, thường đều là những câu hỏi và trả lời.
Hoạt động mà cô ấy đăng vào hôm qua chính là về vòng eo của mình. Trong đó, câu trả lời cuối cũng được đăng về vấn đề này với nội dung rất đơn giản được đăng tải vào 2h sáng ngày thứ 7. Bức hình phản hồi 2 tấm hình lộ eo, đáng nói phần eo có một hình xăm khá sexy.
Nhưng, ở góc chụp ảnh này, tôi có thể thấy đây không phải tấm ảnh chụp tự sướng thông thường. Thật trùng hợp, đây cũng là thời gian bạn trai tôi không ngủ mà trả lời wechat của tôi.
Dĩ nhiên, tôi cần kiểm tra kĩ hơn về mô tả của cô gái này. Quả thực, không có quá nhiều người theo dõi câu hỏi được đăng lên. Tiếp tục xem thêm một vài bức ảnh khác về câu trả lời cho những câu hỏi được đặt ra, quả thực chúng chỉ tập trung vào những bức ảnh gây sự bùng nổ về độ sexy.
Những bức hình thường tải về vòng eo, má lúm đồng tiền, xương quai xanh, mắt một mí và những ảnh chụp người vào các góc khác nhau. Có thể thấy, thứ tự đăng câu trả lời của cô gái này tập trung vào những câu hỏi nhỏ của những chủ đề lớn được nhiều người quan tâm, sau đó mới quyết định trả lời.
Trong nhiều bức hình mà cô gái đó đăng lên, bạn trai tôi thường không thể hiện quá thân thiết. Căn bản những câu trả lời toàn là biểu cảm, hoặc bình luận đơn giản. Thoáng chốc, tôi như hiểu ra vấn đề.
Trùng hợp hơn cả, thành phố cư trú của cô gái kia cũng chính là nơi bạn trai tôi đi công tác
Đây quả thực là đáp án phần nào rõ ràng cho mọi vấn đề mà tôi đang tìm kiếm.
Tất cả thông tin đều phản ánh về ngoại hình, hộ khẩu thường trú và cả sở thích của cô gái đó. Cô ta là người yêu cái đẹp, thích chụp ảnh tự sướng và thường xuyên thể hiện cá tính trên nền tảng xã hội
Hai giờ sáng thứ 7, cô ta và người yêu tôi, hoạt động cùng lúc, cùng địa điểm, nực cười hơn nơi đó có thể chính là trong khách sạn kia.
Hiện tại, tôi chắc rằng những thông tin mình tìm được đã khá nhiều, điều này làm tôi có chút do dự, nghĩ lại những đoạn tình cảm đã qua, tôi hoàn toàn không biết mình cần phải làm gì tiếp theo. Thực sự quá bế tắc cho chuyện tình mà tôi ngỡ như cả đời này.
Bước ra khỏi giường, rót một cốc nước để trấn tĩnh lại bản thân, tôi dành thời gian để suy nghĩ mình nên làm gì tiếp theo.
Một lần nữa, tôi quyết định mở lại Weibo và nhập tên Zhihu của cô ấy. Sau khi lướt một lượt trang người dùng liên quan, cuối cùng cũng tìm được tài khoản với ảnh đại diện quen thuộc. Tên người dùng của weibo chính là ID Zhihu và tên tiếng anh. Nội dung Weibo cũng khá đơn giản, mờ nhạt với những trò chơi, mỹ phẩm và ảnh tự sướng. Có thể thấy, tất cả thông tin trên weibo đều đã được đăng tại câu trả lời của Zhihu. Đáng chú ý nhất, chính là bài đăng weibo mới nhất của cô ta chính là 1h55 sáng thứ 7. Bài viết đính kèm tấm ảnh lưng trần và hình xăm sexy tại eo cùng chiếc bánh sinh nhật. Kèm với đó, cô ấy cũng định vị cả khách sạn tổ chức tiệc trong bài.
Đây chính là một chuỗi khách sạn tốc hành tại thành phố thủ đô, thuộc ga đường sắt. Định vị cũng chính là tại tỉnh mà người yêu tôi công tác.
Sau khi phóng to cả 2 bức hình, hậu cảnh và không gian bên trong khách sạn có đèn cam đặc trưng, tường khách sạn màu be. Quả thực với thân hình quyến rũ, eo thon lưng trần, cô ấy không có khả năng tự đón sinh nhật tại phòng khách sạn như thế.
Địa chỉ trường đại học của cô ta cũng chính là đại học lâm nghiệp thuộc tỉnh. Mở bản đồ, search thông tin về khoảng cách từ trường đến chuỗi khách sạn tốc hành, là 7km. Cho nên, cô ấy không có khả năng sử dụng tàu điện ngầm, có thể sử dụng xe buýt hoặc lái xe.
Nếu xét về góc độ thuận tiện cho việc tổ chức sinh nhật, quả thật không có khả năng cô ấy lại chọn một địa điểm xa như thế. Ngược lại, nếu chính là bạn trai tôi thì khác. Anh ta đi ga tàu điện, xuống nơi gần đó và hoàn toàn phù hợp với địa điểm tổ chức.
Tôi cũng nhớ ra rằng, khi tôi hỏi về việc công ti chọn khách sạn nào để nghỉ ngơi, anh có trả lời sẽ chọn nơi gần ga để thuận tiện cho di chuyển khi công tác.
Sau khi đã xác định được vị trí, điều cần thiết tiếp theo chính là thời gian. Từ Weibo có thể thấy, cô gái này là người thường xuyên tương tác và đăng bài. Trong tuần qua luôn có tần suất đăng dày đặc, tuy nhiên vào hôm thứ 6, lại chỉ có lượng bài thưa thớt. Chính vì thế, gần như trong cả ngày thứ 6, cô ả đang bận rộn để tổ chức sinh nhật và không đăng nhập nhiều vào Weibo.
Tiếp đó, tôi lại tìm các bài đăng của cô nàng tại trường đại học mà cô ấy đang học. Chỉ cần nhập tên kèm theo một số dự đoán mà tôi thu được, có thể dễ dàng tìm được tên người dùng của cô ấy ở dạng tên + Tên tiếng Anh. Chỉ cần một thời gian ngắn, tôi hoàn toàn có thể tra ra tất cả các thông tin về việc cô ấy tỏ tình với một thanh niên thời trung học, cả việc cãi nhau với bạn trai ở đại học và hiểu một cách khái quát về tính cách cô nàng.
Kết thúc một buổi sáng, tôi vừa ăn vừa lên kế hoạch tiếp theo vào buổi chiều.
Có thể lúc này, khi nhìn lại các sự việc đã xảy ra tôi vẫ còn tim đập, tay run và cổ họng dường như bị ai đó bóp nghẹn. Đương nhiên, tôi sẽ phải cắn răng chịu trong một thời gian nữa để tìm đủ các bằng chứng chứng minh cho suy đoán của mình.
Trưa hôm đó, tôi cũng tìm ra số điện thoại đặt phòng của chuỗi khách sạn mà 2 người kia đã ở trên trang web của họ.
Gọi thôi.
“ Xin chào, vào hôm thứ 6 tôi có ở đây. Tuy nhiên lúc trả phòng, hình như tôi lại để sót sạc dự phòng, không biết các bạn khi dọn phòng có thấy hay không?”
“ Chào quý khách, không biết số phòng của mình là gì nhỉ” – Dịch vụ chăm sóc khách hàng hỏi han tôi ân cần
“ Thực sự tôi cũng không nhớ rõ lắm, tuy nhiên tên tôi là XXX ( tên cô ả kia)”
“ Thưa quý khách, bạn có sử dụng tên mình để đặt phòng không nhỉ? Hãy cho chúng tôi thêm thông tin về số di động của mình”
Đến lúc này, tim tôi quả thực đang đập rất nhanh trong lồng ngực. “ Tôi dùng tên bạn trai để đặt nha. Tên anh ấy là YYY ( tên của bạn trai tôi) và số điện thoại đặt phòng của tôi chính là YYY ( đương nhiên, số cũng là của bạn trai tôi nha)”
“ Được rồi ạ, tôi sẽ nhờ phục vụ dọn dẹp phòng kiểm lại một lần nữa, bạn vui lòng chờ một lát”

Phần 3

Sau khi xác định rõ ràng mối quan hệ của 2 người tại phòng khách sạn, tôi lại lần nữa lướt vào Zhihu của cô ta. Lần này, có một câu trả lời liên quan đến phần thắt lưng, là hỏi về hình xăm “ Xăm ở eo như vậy có đau hay không?” Đương nhiên, cô ả trả lời ngay lập tức “ Đây không phải hình xăm nha, là hình được dán lên, nó đã rơi mất ở bồn tắm vào hôm đó rồi”
Vậy là xong, không còn gì để tự lừa dối mình thêm nữa.
Thật nực cười, người bạn trai tôi chuẩn bị kết hôn vào ngày lành tháng tốt, lại đi tổ chức sinh nhật cho cô ấy tại khách sạn, với tấm lưng trần như nhộng. Đương nhiên, họ đã không nghỉ ngơi khi ở bên nhau đến tận 2h sáng. Còn gì nữa đâu, họ đã thức, qua đêm cùng với nhau.
Một loạt sự việc dần được sắp xếp trong đầu tôi theo thứ tự:
– Không hiểu do đâu, bạn trai tôi lại quen được cô gái này, họ rất để ý nhau và anh ta đã lén lút làm điều đó sau lưng tôi
– Cô gái đó sống ở tỉnh, tổ chức sinh nhật vào thứ 6. Bạn trai tôi lại “ thật tình cờ” đến đây để họp.
– Anh ta đã đi từ chiều thứ 6, chọn khách sạn gần ga mà không phải gần trường cô ta để thuận lợi cho việc đi lại
– Sau khi tới khách sạn, anh ta viện cớ điện thoại không đủ pin để cắt đứt liên lạc với tôi. Sau đó cùng cô gái kia ăn tôi, chụp ảnh bánh kem, lưng trần và vòng eo cong
– 2h sáng thứ 7, họ cùng hoạt động tại mạng xã hội, anh ấy trả lời tin nhắn của tôi, còn cô ta đăng hình lên Weibo. Thời gian “ trùng hợp” của họ nhất quán đến buồn cười
– 7h sáng thứ 7, tôi thấy tin nhắn của anh và kiểm tra mọi thứ, sau đó gọi điện cho lễ tân để xác nhận.
– Cô gái chỉ sử dụng hình xăm một ngày. Dĩ nhiên nó được chuẩn bị cho một hoạt động đặc biệt. Hình xăm lại được dán ở thắt lưng, nơi quyến rũ như vậy chắc chắn cần một người đặc biệt để xem.

Nghĩ lại những gì xảy ra giữa tôi và anh ấy, tôi vẫn còn hồ nghi về lý do là tại đâu. Thực sự, tôi quả thật là người bạn gái tốt, tôi luôn trân trọng và quan tâm anh ấy. Dĩ nhiên, tôi cũng chưa bao giờ có suy nghĩ những kỹ năng được học từ giáo sư về luật bằng chứng lại được tôi áp dụng trong trường hợp như vậy.
Có vẻ như, tất cả các chàng trai đều yêu thích những cô gái hơi khờ khạo, không màng mọi vấn đề xung quanh để dễ dàng thao túng.
Nếu như, tôi hoàn toàn không hồ nghi về những chi tiết nhỏ này, chắc hẳn giữa tôi và anh ấy vẫn còn đang thắm thiết như những đôi yêu nhau ngoài kia.
Chỉ là, sau chuyện đó, tôi không thể nào chấp nhận được những tiếp xúc thân mật mỗi khi ở cùng với anh ấy. Mỗi lần anh ta có ý muốn hôn tôi, tôi đều cảm giác muốn né tránh triệt để từ sâu trong suy nghĩ, đây có phải là ghê tởm không?!
Ngày qua ngày, rồi 2 tuần sau. Anh ta lại tiếp tục nói với tôi rằng anh cần phải đi họp tại tỉnh kia một lần nữa. Đương nhiên, khi nghe câu nói này, tôi không nhịn được mà kiểm tra weibo của cô gái kia. Có thể, họ sẽ lại gặp nhau 1 lần nữa. Tôi lại đợi anh về vào cuối tuần, vẫn đón anh ta ở ga xe lửa như những cặp đôi xa nhau khác. Im lặng lắng nghe anh ta phàn nàn về sự chật chội của toa tàu và những cuộc họp kéo dài trong nhàm chán.
Nhưng lần này, anh ta chưa nói hết câu, tôi đã ngắt lời và đề nghị chia tay.
Có vẻ sự bối rối thoáng vụt qua trên khuôn mặt điển trai đó, anh hỏi tôi lý do.
Thay vì câu trả lời, tôi lại hỏi “ XXX có vòng eo đẹp lắm đúng không?”
Anh ấy im lặng một hồi lâu, sau đó lại tiếp tục câu xin lỗi trong quá khứ mà tôi từng gặp nhiều mỗi lần anh phạm sai lầm. Anh giải thích 2 người họ chỉ quen qua ứng dụng, anh coi cô ta và mối quan hệ đùa vui.
Tôi chỉ nhìn anh, nhưng không buồn nói nữa. Đợi anh nói xong, tôi bắt chiếc taxi, ngồi vào xe và khóc lớn. Có vẻ bởi những uất ức đó, tôi khóc nhiều lắm, đến nỗi tài xế cũng tỏ ra sợ hãi.
….
Hôm nay đã là ngày thứ 760 chúng tôi chia tay. Đây cũng là lúc tôi hoàn toàn vượt qua được nỗi buồn của mình.
Nghĩ đi nghĩ lại, tôi quả thực vẫn rất thích anh ta. Không phải ai cũng có thể cho đối phương sự ngọt ngào và thấu hiểu mà không cần nói thành lời. Nhưng, … có lẽ vì những chuyện sau đó, tôi không còn thích anh nhiều như thế nữa, tôi buồn nhiều hơn. Mọi người lại không hề biết về cuộc chiến tranh giữa hai chúng tôi.
Mong rằng, khi chúng ta gặp được người trân trọng trước mặt, hãy đừng ngại ngần mà dang tay ra ôm lấy họ. Nếu cảm thấy giữa hai người không còn phù hợp nữa, hãy nói cho đối phương biết.
Bạn có thể ngừng yêu người ta, nhưng điều tối thiểu chính là hãy thành thật.
Nếu bạn làm sai, chọn cách âm thầm xin lỗi, đối phương có thể biết hoặc không. Chính vì thế hãy thành thật hết mức có thể.
Có thể, bạn sẽ giống như tôi, một Conan bé nhỏ, tỉ mỉ và xuất sắc trong khóa học về chuyên môn của mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chỉ là một cô gái nhỏ ngốc nghếch dễ bị lừa.
Dù là ai đi chăng nữa, chúng ta đều có trái tim, là con người bằng xương bằng thịt, chính vì thế chúng ta đều biết buồn.

© 版权声明
THE END
Hãy GỬI TẶNG tác giả 1 LIKE nếu bạn thấy thích bài viết này nhé ^^!
点赞0 分享
Bình luận 抢沙发
头像
Hoan nghênh bạn để lại 1 bình luận có giá trị!
提交
头像

昵称

取消
昵称表情代码图片

    暂无评论内容