Làm thế nào trả thù bạn trai cũ theo cách tra nữ nhất

Phần 1

Có thể bài viết vẫn chưa theo sát việc trả thù tên người yêu cũ cho lắm, tuy nhiên tớ nghĩ đây vẫn được xem là cách làm tớ thấy hả hê khi đối xứ với cả hắn và cô ả trà xanh kia
Tớ và tên bạn trai cũ cho đến thời điểm đó đã đi qua 1 năm rưỡi ngọt ngào cùng nhau. Bọn tớ không học cùng lớp, cậu ta kém tớ 1 tuổi tuy nhiên, từ lúc bắt đầu cho đến thời điểm đó, bọn tớ đối với nhau rất tốt nha. Có thể nói, hắn là tên rất giỏi trong việc khiến người khác muốn yêu thương, đồng thời cũng cho người khác thấy mình được quan tâm.
Nhưng có một hôm, tớ nhìn thấy cậu ta cực kì thân thiết với 1 bạn nữ khác trong lớp, là kiểu thân thiết không phải ở mức độ bạn bè í. Tớ và hầu hết các bạn nữ trong lớp cậu ta đều quen biết nhau, có thể còn hơn thế, mối quan hệ của tớ với những bạn nữ khác trong lớp cậu ấy quả thực rất rất tốt. Cho nên rất dễ dàng để biết được cô gái cùng cậu ấy thân thiết là ai. Cô ả là bạn cùng bàn của bạn trai cũ của tớ, không quá xinh đẹp, tuy nhiên chính là kiểu giống như một chú chim sẻ nhỏ ấy, có thể coi là khá nũng nịu, quyến rũ. Ban đầu, tớ cũng không để ý lắm đâu bởi bạn trai cũ của tớ cao 1m87, còn cô bé chỉ khoảng 150. Nhìn thế nào tớ cũng nghĩ bạn trai tớ không thể nào xiêu lòng với cái thể loại này đi.
Nhưng, sau đó bọn họ lại rất thường xuyên mà quấn quýt lấy nhau. Mặc dù tớ thật sự cũng có sự phòng bị và dè chừng với mối quan hệ này, tuy nhiên vì bạn trai cũ đối với tớ vẫn tốt như trước nên cũng không có gì là quá đặc biệt.
Cho đến một ngày, tự dưng hắn ta lại nhắn cho tớ một tin nhắn “ Mình chia tay đi”. Tớ bỗng dưng cảm thấy mình bị tạt cho một gáo nước lạnh. Tuy nhiên, tớ vốn không phải kiểu người sẽ khóc lóc kể lể hoặc chạy đi để níu kéo đoạn tình cảm đã qua, chính vì thế tôi cũng chỉ trả lời “ Ừ, sau này vẫn làm bạn được chứ”, hắn ta nhanh chóng trả lời lại “ Ừ”
Không chỉ vậy, nực cười nhất là vào sáng hôm sau, hắn ta và em gái nhỏ kia chính thức công khai. Còn hơn vậy nữa, cô ta còn dám nhắn tin cho tớ giả vờ mình không cố ý
“ Chị ơi, em thực sự xin lỗi chị nhiều. Em quả thực có thích anh ấy, nhưng em chỉ muốn buông tay để thành toàn cho anh chị. Nhưng mà anh ấy lại quyết định nắm lấy đôi tay em”
Tớ thực là tức đến muốn bùng phát luôn mà. Nhưng mà trong mắt mọi người, quả thực tới chính là kiểu thục nữ pha với chút mạnh mẽ. Chính vì thế, với cái loại “ em gái trà xanh” này đương nhiên tớ không thể so về mặt làm nũng. Chỉ còn cách sử dụng lý trí để đấu lại thoi.
Tớ cũng nhanh chóng trả lời cô ả, nói rằng không sao, không có việc gì cả, chúc hai bọn họ hạnh phúc. Đương nhiên, trong lòng tớ lúc đó chỉ muốn mắng người. Cái này chính là kiểu “ k.ỹ nữ còn lập bàn thờ t.r.in.h t.iế.t nha”. Loại người này ngoài đời đúng thật là lần đầu tớ gặp phải.
Có lẽ là sau đó một vài tháng trôi qua đi, tớ cũng không còn liên lạc hay quan tâm gì đến bọn họ nữa. Tớ vẫn luôn nghĩ mỗi người một cuộc sống, chính vì thế tớ luôn tìm các chị em để tận hưởng quãng thời gian này.
Tuy nhiên cái gì cũng chỉ có mức độ thôi nha.
Cho đến một hôm, tự dưng tớ lại gặp phải 2 người bệnh họ đang đi trên đường. Bạn trai cũ của tớ nắm tay em gái nhỏ của hắn, liếc mắt nhìn tớ rồi đi thẳng qua. Còn em gái nhỏ kia thì mỉm cười ngọt ngào như khiêu khích rồi cũng rời đi.
Đây chính là thời khắc tớ cảm thấy không còn chút tình nghĩa nào còn sót lại cho mối tình này, cuối cùng, tớ cũng quyết tâm phải làm gì đó để chính mình cảm thấy hả hê hơn mới được. Yêu nhau lắm đúng không, nồng nhiệt lắm đúng không? Tớ không tin nha!!!

Phần 2

Trong suốt 3 tháng sau đó, tròn 3 tháng cho kế hoạch của mình. Tớ chọn cách giảm cân làm bước đầu tiên trong việc trả đũa của mình. Suốt thời gian đó, tớ thực sự không thể hiểu nổi mình đã kiên trì sống như thế nào, cũng không nhớ rõ tại sao lại có thể dữ dội đến thế. Tớ giảm liền gần 10 cân.
Dĩ nhiên, bước tiếp theo chính là cần gặp lại hắn ta rồi. Trong thời gian quen nhau, đương nhiên tớ nắm rõ địa chỉ nhà và thời gian đi học của hắn. Chính vì thế, cuộc gặp lại diễn ra trong sự tính toán của tớ. Nhìn cậu ta ra khỏi nhà, tớ lén lút đi phía sau, sau đó vỗ vai cậu ta.
“ Này nha, quá lâu rồi không gặp anh”
Câu ta có vẻ hơi choáng váng khi nhìn thấy tớ ở đây, đương nhiên, cái ngoại hình xinh đẹp hơn hẳn này khiến anh ta đảo mắt khắp người tớ nhiều lần. Trước khi thực hiện cuộc gặp này, tớ đã đặc biệt trang điểm theo cách thanh thuần, tone nude, môi đỏ mọng. Cho nên có thể đảm bảo phần nào trai thẳng đã gặp chắc chắc sẽ sinh ra thiện cảm, làm gì có ai từ chối được sự trong sáng, đáng yêu này.
Thấy cậu ta sững người, tớ lại tiếp tục tỏ ra vẻ vô tình mà gặp phải, nhẹ nhàng thúc đẩy cuộc trò chuyện “ Cậu đi học đi nhaaaa”
Như lấy lại được hồn, hắn cũng chớp chớp mắt trả lời “ À, sao cậu lại ở đây”
“ Tớ tiện đường đi ngang qua thôi, dù sao tớ cũng đang rảnh, để tớ tiễn cậu một đoạn”
“ À, à”
Cứ như thế, càng ngày càng nhiều lần tớ cùng hắn ta đi đi về về. Bởi vì nhà hai đứa cũng khá gần, chính vì thế cũng được xem là cùng nhau tản bộ nha.
Cho đến một hôm, kế hoạch của tớ cũng cần được thúc đẩy nhiều hơn. Chính vì thế trong lúc tiễn cậu ta về nhà, tớ bảo mình có quà cần tặng, đồng thời tỏ ra thẹn thùng mà nhón chân hôn lên đôi môi hắn. Dĩ nhiên, làm sao mà từ chối được, hắn ta cười đến mức vui vẻ mà vẫn còn giả vờ bảo rằng không thể cho tớ danh phận giống như trước.
Đương nhiên, tớ đâu có cần cái danh phận đó, cái tớ cần là 2 người bọn họ đau khổ. Để diễn cho tròn vai, tớ tỏ ra mình chấp nhận chịu ủy khuất vì cậu, nghẹn ngào mà bảo rằng thực ra tớ cũng không cần danh phận đâu.
Kể từ hôm đó, quả nhiên tình cảm của bọn tớ tốt hơn hẳn, có khi còn tốt hơn cả lúc yêu nhau. Ngoài giờ học, chúng tớ chẳng khác gì những cặp vợ chồng son đang trong giai đoạn mặn nồng, cùng nhau đi mua sắm, ăn uống, xem phim. Và còn hơn thế nữa, ngay cả ngày sinh nhật, đêm giao thừa hắn ta đều muốn ở cùng tớ. Dĩ nhiên, điều này ngày càng khiến mối quan hệ của chúng tớ đặc biệt khăng khít hơn. Tuy nhiên, chẳng ai nói với cô bé trà xanh kia rồi.
Thấm thoát đó cũng đã hơn nửa năm kể từ ngày tớ với hẳn ta thực sự chia tay, chúng tớ vẫn thường xuyên đi về cùng nhau. Một hôm, tớ hỏi hắn ta thực ra hắn và em gái nhỏ trà xanh đã bắt đầu bên nhau từ lúc nào. Hắn ngại ngùng mà trả lời là vào ngày này năm trước. Thật hay nha, vậy là tớ đã bị cắm sừng một thời gian dài mà không hề hay biết. Ngoài mặt đương nhiên tớ vẫn phải tỏ ra vui cười không còn để tâm rồi. Sau đó, tớ nói thật tốt, đã lâu như vậy rồi.
Trên đường về nhà hôm đó, tớ thực sự đã suy nghĩ rất nhiều. Đôi lúc tớ còn phân vân không biết nếu họ đã thực sự ở bên nhau, phải chăng chính tớ cũng phải chúc phúc “thành tâm” cho bọn họ haha. Cho nên, tương tự như cách “ trà xanh” kia từng làm, tớ bảo rằng mình không nên tiếp tục như vậy nữa, tớ muốn thành toàn cho họ.
Sang ngày hôm sau, quả thực bọn họ chia tay rồi. Tin tức này là từ bạn của tên đó nha. Hắn nói họ vừa chia tay vào ngày hôm qua.
Khoảnh khắc đó, cuối cùng, gánh nặng trong lòng tớ cũng thực sự buông xuống được rồi. Tớ cảm thấy nhẹ nhõm về những tháng ngày trước, cuối cùng gửi cho tên người yêu cũ một tin nhắn
“ Xin lỗi cẫu, là do tớ. Tớ thấy chúng mình quả thực làm như này là không đúng. Thực sự có lỗi nhưng mình đừng gặp lại nhau nữa”
Sau đó, làm gì có sau đó nữa. Chẳng cần chờ cậu ta hồi đáp, tớ nhanh chóng chặn tất cả các thông tin liên lạc của tên kia, cho vào danh sách đen và không nghĩ tới nữa.
Cuối cùng, nghe người khác nói lại, từ lúc đó cho tới tận khi tốt nghiệp, hắn đều không có thêm ai để quen nữa.
Hahaa, mặc dù tớ cũng thấy mình có chút “ tra” đi, nhưng mà không sao, tớ biết điều đó mà. Tớ không cam tâm chịu thua dễ dàng như thế. Thực sự, tớ tới tận bây giờ vẫn rất muốn gặp lại cô bé “ trà xanh” kia, hỏi một câu rằng thời điểm cô ta làm vậy để chen chân vào mối quan hệ của tôi, có hay không đã lường trước được việc hắn chính là một người như vậy. Nếu hắn ta thực sự phản bội tớ bởi vì cô ả, chắc chắc hắn cũng sẽ làm thế với cô ta thôi.
Nếu đây có tính là trả thù không? Chắc hẳn đáp án của tớ chúng là tớ chỉ trả lại những gì tớ từng nhận.
Cả đời này, thực sự tớ không hề nghĩ mình sẽ trải qua chuyện như vậy, loại nam nhân này, quả thực tớ không hy vọng sẽ gặp lại lần nào nữa. Hiện tại, tớ cũng đã tốt hơn trước rất nhiều, về mọi mặt. Chính vì thế, đoạn tình cảm tiếp theo trong tương lai, tớ mong mình sẽ gặp được người thích hợp.

© 版权声明
THE END
Hãy GỬI TẶNG tác giả 1 LIKE nếu bạn thấy thích bài viết này nhé ^^!
点赞0 分享
Bình luận 抢沙发
头像
Hoan nghênh bạn để lại 1 bình luận có giá trị!
提交
头像

昵称

取消
昵称表情代码图片

    暂无评论内容